Trường trung kỹ thuật nghiệp vụ và công đoàn bình dương

Bảng Màu

login

Chương trình "Trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2022"

16/04/2022 Nguyễn Xuân Thùy

Năm 2021 là một năm thật đáng nhớ, dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng không ít đến toàn xã hội mà hậu quả nặng nề để lại chính là làm cho những người khó khăn càng thêm khó khăn. Học sinh nhà trường cũng phải nghỉ học trong thời gian dài để phòng chống dịch bệnh và nhiều gia đình học sinh có người thân bị mất việc làm, không còn đủ khả năng cho con em tiếp tục đi học.

Nhằm khuyến khích, động viên các em và gia đình vượt qua khó khăn, trong dịp tết đến, xuân về, Nhà trường đã vận động các doanh nghiệp và mạnh thường quân chung tay, góp sức để các em có được cái tết đầy đủ, trọn vẹn hơn. Hôm nay, ngày 26/01/2022 (nhằm ngày 24 tháng chạp âm lịch), nhà trường đã tổ chức chương trình “Trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2022”. Tham dự chương trình có Ban Giám hiệu nhà Trường, đại diện Doanh nghiệp hỗ trợ học bổng và 20 bạn học sinh được nhận quà trong dịp này.

Thầy Lê Nho Lượng – Hiệu trưởng nhà trường chúc tết các em và gia đình

Mặc dù đợt vận động chỉ thực hiện trong thời gian rất ngắn, vào thời điểm cuối năm và cận Tết, tuy nhiên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các Doanh nghiệp và Mạnh thường quân, kịp thời mang đến cho các em những phần quà tết và lì xì

Ông Nguyễn Hải Hậu – TGĐ Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển NHH Việt Nam phát biểu tại Chương trình

Các em rất vui mừng và bày tỏ lòng biết ơn vì nhận được sự quan tâm của nhà Trường và các Doanh nghiệp, Mạnh thường quân. Các em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng của nhà Trường và các nhà tài trợ.

Đại diện học sinh cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường và doanh nghiệp, mạnh thường quân

Món quà không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn mang giá trị tinh thần to lớn, là nguồn động viên giúp các em cố gắng học tập hơn nữa để sau này trở thành người công dân có ích cho xã hội. Tin rằng với những phần quà rất ý nghĩa và thiết thực này sẽ giúp các em và gia đình đón tết thêm ấm áp và an vui.

Một số hình ảnh trao quà tết

Quà tết và lì xì cho các em

Quà của cửa hàng FPT shop tặng các em

Các em học sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám hiệu và đại diện doanh nghiệp